Phòng sạch di động bằng thanh nhôm định hình

Phòng sạch di động bằng thanh nhôm định hình được thiết kế và lắp đặt cho doanh nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí, tiện lợi khi sử dụng với nhiều tính năng hữu ích.

1.Vật liệu:
Khung nhôm định hình 30×60 chống gỉ thẩm mỹ, chắc chắn phù hợp với tiêu chuẩn phòng sạch. KH có thể thay đổi vật liệu khung phòng sạch di động bằng inox không gỉ.
Tấm rèm trong dày 2-5mm cách bụi, cách âm chống tĩnh điện đạt cấp độ từ 100 đến 100000  phù hợp với các tiêu chuẩn: IEST-RP-CC002.2 và AS1386.5
Tiêu chuẩn khí sạch: ISO14664.1 Class 3, IEST-CC1001, IEST-G-CC1002 và tiêu chuẩn khí sạch khác.
Tiêu chuẩn màng lọc: IEST-RP-CC034.1, IEST-RP-CC007.1, IEST-RP-CC001.3 và EN1822.
Độ sạch trong vùng làm việc: theo tiêu chuẩn ISO14644.1 Class 3
Mica trong dày 5mm chống tĩnh điện.
FFU-Lọc hepa phòng sạch:  Mô tơ quạt ly tâm giúp giảm độ ồn, có tuổi thọ cao, độ ồn thấp, dễ bảo trì, độ rung nhỏ, tốc độ có thể điều khiển được, Hepa filter với độ chênh áp ban đầu nhỏ, dung lượng lưu giữ bụt lớn.






2. Thông tin chi tiết:
Phòng sạch lưu động được sản xuất theo yêu cầu của KH với các tiêu chuẩn về độ tinh sạch cao, độ hút bụi tuyệt đối. Tùy theo cấp độ yêu cầu về độ hút bụi, Sora sẽ thiết kế để giảm thiểu tối đa chi phí cho KH.
Buồng phòng sạch có thể làm theo dạng treo hoặc đứng trên sàn cố định có chân chỉnh hoặc bánh xe để di động đến vùng sạch được chia thành 1 phòng hoặc nhiều phòng, mỗi phòng có yêu cầu khác nhau về độ sạch.


ƯU điểm của Phòng sạch Clean Booth:

Tính di động được sử dụng triệt để khi thiết kế Clean Booth, thời gian lắp đặt ngắn, linh hoạt cao, được dựng ở bất kì nơi nào, địa thế có thể ở trên cao hoặc dưới sàn đất.
Tiết kiệm tối đa các chi phí: nhân công, thời gian, vật liệu.
Chi phí đầu tư ban đầu cực thấp và  tuổi khọ khá cao, không mất nhiều thời gian bảo dưỡng.
Phòng sạch di động hiện nay được ứng dụng cho rất nhiều ngành công nghiệp như: y tế, dược, điện tử, phòng sạch cho hệ thống HVAC,  phòng sạch cho hệ thống sản xuất siêu sạch.
Sora Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho KH các sản phẩm ưu việt nhất: Tiết kiệm-Hiệu Quả-Chất lượng

Xem thêm bài viết: Ứng dụng thực tiễn thanh nhôm định hình

Nhận xét