Ke góc nhôm định hình

Ke góc nhôm định hình là loại vật liệu dùng trong việc liên kết các đoạn nhôm lại với nhau để tạo được hình dáng như mong muốn và tạo độ vững chắc cho sản phẩm. Ke góc nhôm có rất nhiều loại, loại ke góc nhôm chìm hoặc nổi, loại ke góc 90 độ, 45 độ. Ke nhôm định hình có độ bền cao, tính nhẹ, chi phí thấp nên sử dụng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực lắp ráp như lắp ráp băng tải, bàn thao tác, giá kệ, xe đẩy…
Ke góc nhôm định hình 30x30
Ke góc nhôm định hình 30×30
Ke góc được làm từ loại nhôm định hình nên cũng có tính năng ưu việc như các loại thanh nhôm định hình kích thước lớn như khả năng chống tĩnh điện tốt, bề mặt sáng bóng, chống xước, chịu lực tốt, độ bền cao. Ke góc với nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp đều đáp ứng được các nhu cầu sử dụng lắp ghép tạo nên các sản phẩm đẹp, bền, tính thẩm mỹ cao.
Ke góc nhôm định hình 40x40
Ke góc nhôm định hình 40×40
Ke góc nhôm dễ dàng lắp ghép, trên ke góc có sẵn ren để bắc bulong hoặc vít trí. Có các loại ke góc nhôm: 30×30; 40×40; 30×30; 40×80 với kích thước tiêu chuẩn đáp ứng tối ưu yêu cầu lắp ráp sản phẩm. 
Nhà cung cấp ke góc nhôm định hình Intech Việt Nam cam kết mang đến các loại ke góc chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh với độ bền cao nhất.

Nhận xét